Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Collagen là một loại protein có nhiều nhất trong cơ thể

Collagen là một loại protein có nhiều nhất trong cơ thể và nó chiếm một phần lớn của da, tóc và móng tay của chúng tôi. Về mặt kỹ thuật một polypeptide, collagen có chứa một hỗn hợp của các axit amin như proline và glycin, được tìm thấy trong tất cả các mô liên kết trong cơ thể (bao gồm cả cơ quan quan trọng!).

Trong khi chăm sóc sắc đẹp và dầu gội trumpet những lợi ích của collagen trên nhãn, các lợi ích thực sự đến trong nội bộ, không phải từ một điều trị tại chỗ.




Collagen là một chuỗi dài axit amin và protein có nhiều nhất trong cơ thể. Nó bao gồm các axit amin cá nhân Glycine, Proline, Hydroxyproline và Arginine và trong tự nhiên đặc biệt tìm thấy trong các mô động vật, đặc biệt là xương và mô liên kết.

Đó là những gì là chịu trách nhiệm cho tính đàn hồi của da, tóc, sức mạnh của nó, và mô liên kết khả năng của nó để giữ tất cả mọi thứ tại chỗ. Trong thực tế, các protein collagen chiếm 30% tổng lượng protein trong cơ thể, và 70% protein trong da!

Sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể suy giảm theo tuổi và nhiều yếu tố lối sống hiện đại (như stress, ăn uống kém, mất cân bằng sức khỏe đường ruột , vv) cũng có thể làm giảm khả năng của cơ thể để làm cho nó.

Gelatin so với Collagen Adiva

Những thuật ngữ thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng có một sự khác biệt.

Collagen là hình thức cơ bản của protein được tìm thấy trong cơ thể, và gelatin được sản xuất khi collagen được đun sôi hoặc nước nóng. Cả hai có thành phần rất giống nhau và hầu như hoán đổi cho nhau, nhưng sự khác biệt gây nhầm lẫn khi nói đến chất bổ sung. Nói chung:


Collagen Powder- (dạng thủy phân của Gelatin) có chứa các protein này được chia nhỏ thành các chuỗi peptide cá nhân. Hình thức này thường là dễ dàng hơn để tiêu hóa và thường được đề nghị cho những người có vấn đề về tiêu hóa. Một ưu điểm của hình thức này đặc biệt của collagen là nó dễ dàng hòa lẫn vào hầu hết các đồ uống nóng và lạnh và vị nhạt, làm cho nó dễ dàng để thêm vào thức ăn và thức uống cho tiêu dùng, tuy nhiên, nó sẽ không gel và không tốt trong công thức nấu ăn đòi hỏi gelatin . Trong các thương hiệu tôi mất, hình thức này có một nắp màu xanh )

Gelatin bột - Tôi sử dụng bột gelatin pastured này cỏ ăn . Gelatin là dạng tinh khiết mà thường được khuyên về chế độ ăn như GAPS của và SCD (mặc dù một số người có thể không thể tiêu hóa nó ở đầu tiên và phải bám vào cổ phiếu thịt thay vì), cho khả năng của mình để áo đường tiêu hóa. 

Từ góc độ nấu ăn, nó là hình thức mà "gel" và là tuyệt vời cho làm công thức nấu ăn như vitamin nhai , Gummies , và kẹo dẻo . Đây là hình thức tự nhiên được tìm thấy trong nước dùng xương , như nhiệt phá vỡ collagen tự nhiên được tìm thấy trong xương. ( Bạn có thể mua nước dùng xương trực tuyến tại đây ) Đây là lý do xương nước dùng có xu hướng dày lên và gel trong tủ lạnh.

0 on: "Collagen là một loại protein có nhiều nhất trong cơ thể"