Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Collagen Adiva với 100% tinh chất collagen được nhập khẩu từ Đức

1) Hai quy tắc phổ quát của các chuyên gia: Sử dụng một retinoid đêm (các dẫn xuất của vitamin A kích thích collagen, chống lại các nếp nhăn và ngăn chặn mụn trứng cá), và dùng kem chống nắng hàng ngày. "Thời gian duy nhất bạn không cần kem chống nắng là khi bạn cần một đèn pin để xem," Beverly Hills bác sĩ da liễu Harold Lancer nhấn mạnh.


2) Sunblock mỗi buổi sáng là rất quan trọng, và bác sĩ da liễu Elizabeth Hale nói một số tốt nhất là ở các lối đi nhà thuốc. "Hãy tìm một với oxit kẽm để bảo vệ chống nắng phổ rộng và một SPF ít nhất là 30."

3) Theo bác sĩ da liễu bác sĩ Patricia Wexler, ngay sau khi bạn bắt đầu nhận thấy những điểm tối từ ánh nắng mặt trời, mà thường xuất hiện ở độ tuổi 20 của bạn, đó là thời gian cho một retinol với vitamin C. "Sự kết hợp của vitamin A và C sẽ giải quyết nếp nhăn và nếp, da mờ nhạt, lỗ chân lông mở rộng và sắc tố rất hiệu quả ", Wexler cũng thêm rằng bạn không cần phải chờ đợi cho các nếp nhăn phát triển để bắt đầu một chế độ retinol nói.



4) Dendy Engelman ủng hộ cho một bàn chải làm sạch âm. "Nó loại bỏ các tế bào da chết và mở đường cho sự thâm nhập tốt hơn về sản phẩm của bạn."

5) Để tái hydrate da và bổ sung những khoảng trống giữa các tế bào, bạn cần có một sự kết hợp của chất béo, Hale nói. Nuôi dưỡng làn da của bạn thông qua các nguồn thực phẩm như cá hồi và cá béo khác là quan trọng, nhưng bạn thực sự cần sản phẩm với thành phần giữ ẩm như ceramides, bơ hạt mỡ, và các loại dầu thực vật acid béo giàu, cộng với chất giữ ẩm mạnh như acid hyaluronic, có thể chứa 1.000 lần trọng lượng của nó trong nước.

Collagen Adiva với 100% tinh chất collagen được nhập khẩu từ Đức, được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến giúp cơ thể bạn hấp thu trực tiếp, nhanh chóng collagen để bù đắp lượng collagen đã mất

Công dụng của Collagen Adiva
+ Collagen peptide giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ tối đa

+ Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 14 ngày sử dụng, sự khác biệt rõ rệt sau 1 tháng sử dụng (tương đương với 4 hộp Collagen Adiva)

+ Cải thiện làn da sần sùi vỏ cam ở đùi, dưới cánh tay, mông và bụng

+ Bổ xung vị trái cây tươi giúp Adiva không bị tanh khi uống (dễ sử dụng)


+ Được kiểm nghiệm lâm sàng trên 400 phụ nữ (có cả những người nổi tiếng tham gi

+ Giúp da săn chắc, tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da

+ Dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp da luôn tươi mát

+ Làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể bạn

+ Dưỡng trắng da, làm sáng làn da xạm màu

+ Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bảo mới, phục hồi các tế bào da bị hư tổn

+ Giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tái sinh làn da nhanh hơn

+ Cài thiện sức khỏe toàn diện, làm đẹp tóc và móng, cải thiện sức khỏe của xương, khớp, dây chẳng, nướu, răng và mắt

0 on: "Collagen Adiva với 100% tinh chất collagen được nhập khẩu từ Đức"