Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Hàn Quốc còn được xếp giáo dục khoa học của Hàn Quốc tốt thứ ba

Hàn Quốc – một trong bốn con rồng của Châu Á, ngoài là một đất nước xinh đẹp với tài nguyên thiên nhiên phong  phú, đa dạng, Hàn Quốc còn được biết đến một đất nước nằm trong top 3 quốc gia phát triển nhất Châu Á và Top 10 trên thế giới. Nhiều công ty, tập đoàn lớn có chỗ đứng trên thị trường thế giới như SamSung, Huyndai hay GM Deawoo... đều tập trung ở đất nước phát triển này. Những ngành công nghiệp phát triển nhất tại Hàn Quốc phải kể tới truyền thông, nghệ thuật, công nghệ thông tin, bảo mật máy tính, làm đẹp và du lịch.
Với sự phát triển kinh tế, khoa học – kĩ thuật cùng nền giáo dục phát triển, những năm gần đây, du học Hàn Quốc được nổi lên như một môi trường hoàn hảo giúp những sinh viên du học có thêm kiến thức, phát triển những kĩ năng cá nhân để chuẩn bị nền tảng tốt nhất trong tương lai.

1. Nền giáo dục hoàn thiện nhất
Hàn Quốc là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, phát triển hàng đầu thế giới, đặc biệt xếp thứ 2 thế giới về toán học và văn học. Hàn Quốc còn được xếp giáo dục khoa học của Hàn Quốc tốt thứ ba trên thế giới và cao hơn mức trung bình của OECD - Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế Thế giới xếp hạng.
>> Hồ sơ du học Hàn Quốc

2. Văn hóa đặc sắc, đậm nét dân tộc

Văn hóa Hàn Quốc vô cùng đặc sắc, mang văn hóa phương Đông nhưng pha lẫn với nét văn minh phương Tây. Người dân thân thiện, phóng khoáng và mến khách, văn hóa chào hỏi, những phong tục, tập quán đặc sắc, đặc biệt về ẩm thực. Du học Hàn Quốc, bạn có thể được trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực đặc sắc: nhâm nhi thịt nướng thơm lừng bên một quán vỉa hè, uống một chút rượu Soju ấm nồng, ăn bát canh rong biển vào ngày sinh nhật, hay thưởng thức bát canh kim chi nóng hổi sưởi ấm những ngày đông lạnh.

3. Đời sống sinh viên được cải thiện tối đa

Thời tiết, khí hậu Hàn Quốc ôn hòa, người dân thân thiện và xã hội an toàn. Những ngày đầu tiên khi được du học tại đây, bạn sẽ được sắp xếp kí túc xá học tập. Sau khi đã tập quen được với môi trường du học Hàn Quốc, các bạn hoàn toàn có thể tự tìm kiếm phòng thuê trọ bên ngoài để trải nghiệm kinh nghiệm sống tại nhà dân, hiểu hơn về tập quán, văn hóa của người dân nơi đây.
Những chi phí tham khảo: nhà ở khoảng 300$ – 800$/kì học, sinh hoạt 500$ – 800$/tháng bao gồm ăn uống, giải trí, điện nước, internet,…

4. Cơ hội việc làm

Du học sinh sẽ được đi làm thêm 20h/tuần trong kì học và toàn thời gian trong kì nghỉ với các công việc phổ biến là bồi bàn, lễ tân, bán hàng, làm trong nông trại,…
Ngoài ra, trong quá trình học tập, du học sinh còn được tham gia các chương trình giao lưu tìm hiểu văn hóa để sinh viên hòa nhập và đời sống Hàn Quốc dễ dàng, nhanh chóng hơn. Tham quan các danh lam thắng cảnh, du lịch ra các khu rừng núi/bãi biển xinh đẹp,… giúp giải tỏa tâm trạng căng thẳng sau những ngày học tập vất vả.
Để được tư vấn du học Hàn Quốc tốt nhất, đồng thời cung cấp nhiều thông tin giá trị, bổ ích giúp chuyến du học được hoàn hảo nhất

0 on: " Hàn Quốc còn được xếp giáo dục khoa học của Hàn Quốc tốt thứ ba"