Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Khi được hỏi những gì cô ấy thích về hệ thống trường học

Khi được hỏi những gì cô ấy thích về hệ thống trường học của quốc gia của cô, nhưng cô không thể tìm thấy một câu trả lời. Ngược lại, Ga Yeong Yun nhanh chóng đã trả lời cho câu hỏi những gì cô ấy thực sự không thích: "các sinh viên chỉ quan tâm về đại học mà họ sẽ được phép tham dự nhưng thật không may, không ai chú ý đến ham muốn cá nhân của họ. Tôi cũng tập trung vào mục đích để truy cập vào một trường đại học tốt và tôi đã không dành thời gian để tìm hiểu những gì tôi thực sự muốn làm trong tương lai hoặc tài năng mà tôi có. Tất cả mọi người tin rằng các dấu hiệu tốt là quan trọng hơn những gì học sinh thực sự muốn. Đó là một vấn đề lớn." Sinh viên 23 tuổi đại học là hài lòng rằng cô đã vượt qua trường học một vài năm trước đây.
"Tại Pisa - Hàn Quốc học sinh đang trên đầu trang. Nhưng cho rằng họ có thể phải trả một mức giá cao: cuộc sống trong trường học là khó khăn, áp lực để thực hiện là rất lớn. Rất nhiều các thanh niên có một ngày lịch trình như CEO do-cuộc sống của họ là phụ thuộc vào mục đích để nhận được vào một trong các đầu trang - trường đại học. ", Malte E. Kollenberg tóm tắt sự phức tạp của các vấn đề của hệ thống trường học du học Hàn Quốc trong bài viết của ông"học tập / học tập có nghĩa là đau khổ"(SPIEGEL ONLINE). Nhưng những gì thực sự đằng sau cụm từ này?



Học tập và học tập bắt đầu từ mẫu giáo mà các em thường ghé thăm lúc 3-4 tuổi và cũng có tình trạng một trường mẫu giáo. Do đó, trẻ em thường có khả năng đọc, viết và tính toán trước khi vào tiểu học. Bài học tiếng Anh đôi khi thậm chí đang được cung cấp. Bên cạnh đó quý khách có thể đến thăm lớp mẫu giáo, họ cũng tham gia vào âm nhạc bài học một cách thường xuyên, nơi họ học cách chơi piano và violin, và tập thể dục cũng là một phần của chương trình hàng ngày của họ.

Tuổi sáu hoặc bảy năm trẻ em Hàn Quốc nhập một khu vực trường tiểu học bình thường nằm trong khu dân cư. Đó là một mức trung bình của 25 trẻ em trong một lớp học. Một ví dụ đầy ấn tượng cho một ngoại lệ là trường tiểu học ở Dongbu-Icheon-dong (Seoul) nơi có những mười một mười hai đầu tiên lớp học-với 35 học sinh mỗi lớp học mà là phổ biến.
Trong sáu năm tiểu học các em học sinh Hàn Quốc đang được dạy ở Hàn Quốc ngôn ngữ, toán học, khoa học, nghiên cứu xã hội, giảng dạy tiếng Anh (bắt đầu từ năm lớp 3), nghệ thuật, thực hành nghệ thuật, âm nhạc và giáo dục thể chất cũng như giáo dục đạo Đức.

Phần cứng thực sự bắt đầu học trung học kéo dài trong ba năm. Mặc dù họ thường có chỉ sáu bài học mỗi ngày, họ ở lại lâu hơn nữa vì có các lớp học vào buổi sáng và một giờ của lớp học thêm vào buổi chiều. Không quên những bài học vào mỗi thứ bảy thứ hai. Bên cạnh các đối tượng cơ bản đó đã được giảng dạy ở trường tiểu học, chương trình giảng dạy của họ cũng bao gồm lịch sử, nền kinh tế trong nước, ký tự Trung Quốc và một ngoại ngữ thứ hai như Trung Quốc, Nhật bản, Đức, Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga hoặc tiếng ả Rập. Một ngày học kéo dài cho đến 4 chiều.
Nhưng mà chắc chắn không phải là kết thúc ngày của học sinh. Các thanh niên đã đến thăm một viện nghiên cứu tư nhân được gọi là Hakwon vài lần mỗi tuần, trong một số trường hợp mỗi ngày và đôi khi ngay cả vào ngày chủ nhật. Đó là một ngày cố định viết trong lịch trình thời gian của mỗi cậu bé và cô gái. Trường hợp ngoại lệ hầu như không tồn tại. Quanh 70.000 các huấn luyện viện nơi các môn học như toán học, ngôn ngữ tiếng Anh và Hàn Quốc đang tăng cường, lây lan qua Hàn Quốc.
>> Chi phí du học Hàn Quốc


Giáo dục bắt buộc đã chính thức kết thúc sau khi trường trung học. Nhưng nhìn thực tế rằng gần như 100% (99,7% trong 2004) của các sinh viên tham dự các trường trung học, luật này chỉ tồn tại trong lý thuyết.
Trường trung học được chia thành hai loại khác nhau: một mặt, có các trường học chuẩn bị của học sinh cho trường đại học và mặt khác, có những trường nghề truy cập bởi một thiểu số của học sinh.Hầu như tất cả Hàn Quốc chàng trai và cô gái tốt nghiệp trường trung học. Do này đáng chú ý tỷ lệ thành công của Hàn Quốc đạt đến một vị trí hàng đầu trong việc so sánh quốc tế. Nhưng điều này có nghĩa là công việc khó khăn thực sự: những người trẻ đặc biệt là trong trường trung học thường phải chịu đựng qua mười hai giờ học. Trong năm học cuối cùng của họ, họ nhận được tối đa là 4-5 giờ của giấc ngủ-một thủ tục phổ biến để đạt được điểm số hàng đầu. Các mô tả về Ga Yeong Yun âm thanh tương tự: "ở trường trung học, tôi đã nghiên cứu từ 8 am đến 9 hoặc 10: 00.. Hơn nữa tôi viếng thăm Hakwon bốn lần một tuần. Hai lần vào những ngày tuần và hai lần vào cuối tuần-2 giờ tại một thời điểm. "
>> Kinh nghiệm du học Hàn Quốc
Cuối cùng cũng đến ngày: sau mười hai năm học, kỳ thi Sungeung là các chàng trai Hàn Quốc kiểm tra quan trọng nhất và cô gái đã từng thực hiện trong sự nghiệp học tập của họ, có lẽ thậm chí có bài kiểm tra quan trọng nhất trong toàn bộ cuộc sống của họ. Quyết định số lượng điểm họ nhận được trong kỳ thi cuối cùng này trường đại học mà họ sẽ được phép tham dự và tình trạng của các trường đại học sẽ xác định vị trí xã hội và các cơ hội nghề nghiệp. Trung tâm của cuộc sống của sinh viên Hàn Quốc là để có được điểm số tốt nhất có thể trên một trong những thử nghiệm này. Như tất cả các kỳ thi diễn ra trong vòng một ngày, Nam Triều tiên là trong

0 on: "Khi được hỏi những gì cô ấy thích về hệ thống trường học"