Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cơ hội du học Hàn Quốc tốt nhất

Chúng tôi hoan nghênh chuyến thăm của bạn để nghiên cứu ở Hàn Quốc. NIIED là một tổ chức chính phủ nhằm nuôi dưỡng và nuôi dưỡng nguồn nhân lực của Triều tiên trong thời đại toàn cầu hóa, và như là một cơ quan có thẩm quyền hoạt động của bộ giáo dục Hàn Quốc, chúng tôi chủ yếu là thúc đẩy các dự án.

Trước tiên, chúng tôi đang phấn đấu cho internalization của bộ giáo dục du học Hàn Quốc ở nước ngoài cho người Hàn Quốc ở nước ngoài 7 triệu ở 150 quốc gia trên toàn thế giới để thiết lập bản sắc quốc gia, khuyến khích các cuộc sống thành công của các quốc gia cư và đóng góp cho sự phát triển của xã hội quốc tế. Thứ hai, chúng tôi đang chạy các dự án mời gọi và sử dụng tiếng Anh bản xứ nói các trợ lý giảng dạy tiếng Anh, EPIK (chương trình tiếng Anh tại Hàn Quốc), để tăng cường năng lực toàn cầu, trao đổi văn hóa và khả năng giao tiếp tiếng Anh trong thời đại toàn cầu hóa và thông tin xã hội, và các dự án của tổng thống học bổng cho sinh viên Anh tình nguyện, TaLK (dạy và học tại Hàn Quốc), để giảm thiểu sự khác biệt về trình độ tiếng Anh giáo dục trong khu vực yếu cho các điều kiện giáo dục và mở rộng sự hiểu biết của Hàn Quốc của người nước ngoài.
Thứ ba, chúng tôi chơi một vai trò hàng đầu trong phục hồi của trao đổi giáo dục quốc tế, chẳng hạn như trao đổi với cơ sở giáo dục trong nước và quốc tế, chính phủ tài trợ du học, học bổng của chính phủ để mời các sinh viên nước ngoài du học tại Hàn Quốc, và tổ chức du học hợp lý cho việc nghiên cứu ở Hàn Quốc. NIIED chuyển thành các chính sách từ 'đi du học' 'nhận du học' với 'Nghiên cứu dự án Hàn Quốc' bắt đầu vào năm 2004, tích cực phấn đấu tuyển dụng của các sinh viên nước ngoài vào Triều tiên như đang nắm giữ du học hợp lý cho việc nghiên cứu ở Hàn Quốc, thành lập và hoạt động của hệ thống tập thể cho việc học tập ở Hàn Quốc, và cũng đang dẫn đầu toàn cầu hóa của các trường đại học Hàn Quốc.



Các hệ thống tập thể cho việc học tập ở Hàn Quốc cung cấp trực tuyến dịch vụ hành chính một cửa mà không chỉ cung cấp thông tin du học, nhưng cũng có thể xử lý nhập học và visa ứng dụng bằng cách kết hợp Hàn Quốc ở nước ngoài học tập hướng dẫn hệ thống, cung cấp thông tin cho việc nghiên cứu ở Hàn Quốc và trường đại học, và trang chủ GKS, publicizes dự án học bổng chính phủ để mời các sinh viên nước ngoài tư vấn du học Hàn Quốc và KOSNET , đó là một trang web học tiếng Hàn Quốc trực tuyến, và thông qua giao diện với bộ tư pháp Hàn Quốc và đại học. Trong tương lai, NIEED sẽ cung cấp nhiều hơn và nhiều hơn nữa nâng cao dịch vụ giáo dục hành chính bằng cách phát triển và sử dụng các chương trình chuyên biệt hơn. Và hơn nữa, chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất của chúng tôi để đóng vai trò và chức năng như các cơ quan hàng đầu cho giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài, các cơ quan Trung ương để tuyển dụng sinh viên nước ngoài và trao đổi giáo dục quốc tế và các cơ quan Trung ương để tăng cường năng lực quốc gia, và liên tục phát triển vai trò và chức năng

.  Đại học Quốc gia Seoul

Thành lập năm 1946, Đại học Quốc gia Seoul (SNU) là trường đại học quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc. Ngôi trường danh giá này hiện có 24 trường thành viên trực thuộc và hơn 30000 sinh viên theo học và nghiên cứu.
snu Danh sách trường đào tạo ngành Y tại Hàn Quốc
Khoa Y tại SNU cung cấp cho sinh viên kiến thức cập nhật về những thành tựu y khoa mới nhất tại châu Á và trên thế giới. Khoa chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến giúp sinh viên tiếp cận trực tiếp với khoa học công nghệ cũng như có điều kiện học tập và nghiên cứu thuận tiện nhất. Khoa hoạt động dưới sứ mệnh:
Trở thành người dẫn đầu trong ngành giáo dục về Y học tại Hàn Quốc
Tăng cường tính ứng dụng của y học vào thực tế, cải thiện dịch vụ y tế cũng như cải nhiện tình trạng sức khỏe cho xã hội loài người và động vật.
>> Hồ sơ du học Hàn Quốc
Thực hiện những nghiên cứu mang tính đột phá, đóng góp lớn vào nên Y học quốc tế.

2.  Đại học Chung Ang

Nằm ngay sát dòng sông Hàn – biểu tượng của thủ đô Seoul, Đại học tổng hợp Chung Ang là một trong những trường đại học trong top các trường tốt nhất tại Hàn Quốc. Chung Ang được biết đến với chất lượng giáo dục vượt trội và những ưu đãi được biệt cho sinh viên quốc tế với những mức học bổng hết sức hấp dẫn.
chung ang uni Danh sách trường đào tạo ngành Y tại Hàn Quốc
Khoa Y học tại Chung Ang không chỉ giúp khả năng cũng như tiềm năng của sinh viên và còn thúc đẩy suy nghĩ và tinh thần của họ về những sáng kiến mà cũng như phẩm chất đạo đức cần thiết cho một chuyên gia y tế. Trường tập trung nuôi dưỡng và đào tạo nên các chuyên gia y tế có khả năng cải thiện sức khỏe của quốc gia, góp phần vào sự phát triển của y học. Cùng với đó, đội ngũ giảng viên y khoa Chung Ang đều là các bác sỹ đầu ngành, các chuyên gia được đào tạo trong và ngoài nước giúp sinh viên tăng cường cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm quý giá.
của chúng tôi.

0 on: "Cơ hội du học Hàn Quốc tốt nhất"