Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Vitamin này là cần thiết cho sự tổng hợp collagen

Vitamin C gì để làm với các collagen là? Khi nó quay ra, rất nhiều! Vitamin này là cần thiết cho sự tổng hợp collagen. Điều này có nghĩa là trong đơn giản? Vâng sợi collagen là trójhelisa - đuôi trái phiếu như gồm ba sợi tóc. Vitamin C làm cho các sợi vướng lẫn nhau xung quanh nhau để tạo thành một mạnh mẽ "bím tóc". Khoa học nó được gọi là tổng hợp các enzym hydroxylase prolilu và lizylu (họ có trách nhiệm đối với sự ổn định và sợi qua).

Ngoài ra, acid ascorbic thuận tay trái (hoặc vitamin C) có thể kích thích sự tổng hợp collagen, và cũng ức chế sự tổng hợp của elastin, đó là đặc trưng của làn da lão hóa. Hầu hết các nghiên cứu cũng nói rằng một sung cho phù hợp với vitamin C làm tăng sản xuất nội bộ của collagen, mà chỉ đơn giản là làm chậm lão hóa của da và giúp duy trì khớp khỏe mạnh.




Khi cơ thể bắt đầu thiếu vitamin C có thể dẫn đến sự suy thoái nghiêm trọng của tình trạng sức khỏe, và trong trường hợp nặng đến các bệnh như bệnh còi. Ở phía bên kia của các chướng ngại vật ẩn nấp tại chúng tôi hypervitaminosis, có thể dẫn đến cái gọi là. sỏi thận, nhưng trong trường hợp của vitamin C quá liều là rất khó khăn để đạt được, bởi vì cơ thể rất tốt đối phó với nó khuyên trục xuất thừa.


Chúng tôi cũng nhắc nhở bạn trong những nguồn tốt nhất của vitamin C trong chế độ ăn. Ưu tiên cho các bạn các loại trái cây và rau quả, và tốt nhất của họ là: nho đen (180mg / 100g), nho đỏ (140mg / 100g), Brussels, ớt và liên kết kinh điển với vitamin C - một trái chanh.

Review sản phẩm collagen ADIVA - nuôi dưỡng và phục hồi làn da mềm mịn, ẩm mượt từ bên trong hiệu quả. Sắp bước sang tuổi 30 cộng thêm áp lực từ môi trường, công việc nên cải thiện làn da khô của mình càng trở nên khô và ít căng mịn như trước đây. Bên cạnh sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm da từ bên ngoài, mình còn tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng chứa collagen để tăng cường khả năng đàn hồi và cải thiện làn da từ bên trong. Sau khi tham khảo một loạt các sản phẩm collagen từ Nhật, Hàn, Mỹ,… 


Mình đã tìm được một hãng sản xuất collagen ngay tại Việt Nam đó là ADIVA với giá cả rất phải chăng và mình đã không chần chừ mua thử 2 hộp 14 lọ về dùng thử. Sau đây là những cảm nhận bản thân sau khi trải nghiệm sản phẩm collagen của Đức: Cải thiện làn da khô ráp trở nên mềm mại và ẩm mượt Cải thiện làn da khô bằng Collagen Adiva Những thông tin từ nhà sản xuất về sản phẩm: Đây là collagen dạng nước đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với thành phần chứa 100% Collagen Peptide sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. 

Loại Collagen Peptide này khác với những loại collagen thông thường khác ở chỗ nó được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ nên sẽ hấp thụ tối ưu vào cơ thể Mỗi lọ ADIVA 30ml chứa 2.5g collagen peptide tương đương với 5g collagen thông thường và chỉ cần uống 1 lọ là đủ cung cấp nhu cầu về collagen cho da trong ngày.

0 on: "Vitamin này là cần thiết cho sự tổng hợp collagen"