Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Dùng Collagen để có làn da chắc khỏe

Là một giải thưởng nhiều giải thưởng, đào tự nhiên và măng cụt có hương vị thức uống collagen của Đức trong đó có một bằng sáng chế cấp phát xây dựng các thành phần hoạt động nhằm thúc đẩy sản xuất tự nhiên của cơ thể của collagen và acid hyaluronic. Uống collagen nhằm mục đích cải thiện cách làn da của bạn trông và cảm thấy trong ít nhất là 30 ngày.

Phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu Vương quốc Anh, đã được thiết kế để cung cấp một tỷ lệ hoàn hảo của chất lỏng để thành phần hoạt động để tạo ra một trong những sản phẩm chăm sóc da tiên tiến nhất, hiệu quả và sinh học sẵn có trên thị trường hiện nay.

Tại trung tâm của chúng tôi da vẻ đẹp tươi trẻ nói dối một số chức năng quan trọng; Hydration, dinh dưỡng, bảo vệ và tái sinh.


Hình Collagen


Họ là những chìa khóa để chức năng da bình thường.

Tuổi, stress và các yếu tố môi trường có thể làm giảm những chức năng quan trọng và gây ra làn da có dấu hiệu lão hóa.

Để duy trì chức năng da bình thường và giữ được sự trẻ trung của mình, chúng ta phải nhìn xa hơn chăm sóc da truyền thống.

Sản phẩm làm đẹp truyền thống chỉ có chức năng trên bề mặt của da, các công trình từ bên trong

các chuyên gia da bây giờ công nhận tầm quan trọng của làm việc từ bên trong, từ đó hỗ trợ chức năng sống trong các tầng thấp của lớp hạ bì.

Hình Collagen

Khi  uống collagen cung cấp một bước đột phá trong cách tiếp cận ra để chăm sóc da, giải thưởng đa này giành chiến thắng xây dựng kết hợp 6 thành phần hoạt động mạnh mẽ làm việc hỗ trợ nhau để đạt da ở cấp độ tế bào để thúc đẩy chức năng da bình thường.

Việc xây dựng tiên tiến của collagen trọng lượng phân tử thấp và cần thiết vi chất dinh dưỡng, đảm bảo sự hấp thụ nhanh chóng, nhằm nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong và thúc đẩy một làn da trẻ trung hơn, sáng và rạng rỡ.

Được thiết kế như một thức uống collagen , cung cấp một lợi thế rất lớn về tỷ lệ hấp thụ. chức năng  y, đảm bảo rằng các peptide collagen của chúng tôi và cần thiết vi chất dinh dưỡng đạt được một tỷ lệ hấp thụ 90-95% - Một mức độ mà không bao giờ có thể được xuất dưới dạng viên hoặc bột.

Adiva - một thế hệ mới trong chăm sóc da.

0 on: "Dùng Collagen để có làn da chắc khỏe"