Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nên đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần là đúng cách


Đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần

Nên đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần là đúng cách, là phù hợp cho da bạn. đối với mặt nạ nghệ mật ong bạn chỉ nên đắp 2- 3 lần/ 1 tuần là đủ. 


bạn gái chúng ta đa phần đều có suy nghĩ cứ làm nhiều sẽ tốt. Tuy nhiên suy nghĩ đó hoàn toàn là sai, không phải cứ nhiều là tốt. Bởi lẻ da của bạn vốn rất mỏng, sau khi chúng ta sử dụng mặt nạ để chăm sóc da thì chúng ta cách dùng tinh bột nghệ đã  giúp da loại bỏ đi lớp tế bào chết trên da. 

Vì vậy da cần có thời gian để tái tạo lớp da mới cũng như hấp thụ hết các chất dinh dưỡng có trong mặt nạ chăm sóc da. Nếu bạn sử dụng mặt nạ quá nhiều, vô tình bạn đã bào mòn đi lớp tế bào bảo vệ da bên ngoài, làm da bị tổn thương, da trở nên yếu hơn.

Tuy nhiên nếu bạn chỉ sử dụng mặt nạ nghệ mật ong 1 lần /1 tuần thì các dưỡng chất và vitamin có trong mặt nạ lại không đủ để cung cấp giúp chăm sóc và nuôi dưỡng cho da bạn suốt thời gian 1 tuần. Chính vì vậy, đối với mặt nạ nghệ mật ong bạn chỉ nên đắp 2- 3 lần/ 1 tuần là đủ, là phù hợp nhất để da bạn có thể hấp thụ hết các dưỡng chất đi nuôi da mặt.


Đắp mặt nạ nghệ mật ong vào thời điểm nào là thích hợp nhất ?

Thời điểm đắp mặt nạ thích hợp nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ. Vì đây là thời gian tốt nhất cho da bạn nghỉ ngơi và thư giãn, giúp da bạn hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng cần thiết đi nuôi da. Ngoài ra, bạn có thể đắp những lúc bạn có thời gian rãnh.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ đắp mặt nạ nghệ mật ong trong bao lâu? bạn cần lưu ý một đều là không nên đắp mặt nạ quá lâu hay quá dày. Thời gian thích hợp để giữ mặt nạ trên da bạn là từ 15 – 30 phút. Vì nếu để lâu da bạn sẽ không có thời gian thư giãn do các lỗ chân lông bị bịt kín bởi hỗn hợp mặt nạ, làm da bạn không hấp thụ được các vitamin và dưỡng chất mà còn gây hại cho da bạn cách dùng tinh bột nghệ làm trắng da.


– Chị em cũng lưu ý thời điểm thích hợp nhất để đắp mặt nạ nghệ mật ong là vào ban đêm trước khi đi ngủ, đây là thời gian tốt nhất để cho da thư giãn, nghỉ ngơi, giúp da chị em có thể hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng cần thiết đi nuôi da. Và thời gian thích hợp để giữ mặt nạ trên da là từ 15 – 30 phút, nếu để lâu thì da chị em sẽ không có thời gian thư giãn do các lỗ chân lông bị bịt kín bởi hỗn hợp mặt nạ, làm da không hấp thụ được các vitamin và dưỡng chất mà còn gây hại cho làn da, chị em nên lưu ý điều này.

Bài viết giúp chị em giải đáp thắc mắc đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần thì hiệu quả nhất hay đắp mặt nạ nghệ mật ong có bị ăn nắng hay không. Qua bài viết, chị em cũng biết cách kết hợp các nguyên liệu lại thành các loại mặt nạ nghệ mật ong phù hợp với từng loại da. Hy vọng bài viết cung cấp cho chị em những thông tin, kiến thức hữu ích trong việc làm đẹp cho chính bản thân với mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ nghệ và mật ong. Và còn chần chờ gì nữa, chị em hãy áp dụng ngay một trong các loại mặt nạ mật ong và nghệ trên để dưỡng da hiệu quả nhé.

0 on: "Nên đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần là đúng cách"