Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn cho một làn da đẹp hơn

Sữa Mặt nạ:

Thành phần cần thiết cho gói mặt Adiva Collagen này là hạt giống và các loại hạt, bơ và dầu bơ, nhiều loại dầu nền, các loại rau màu xanh đậm, các loại dầu dừa , tinh dầu, cá, kem dừa và sản phẩm từ sữa. Bạn có thể sử dụng các thành phần để làm một mặt nạ và sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn cho một làn da đẹp hơn.

7. Dứa và đu đủ Face Mask:

Thành phần cần thiết để tạo ra một mặt nạ tự nhiên là dứa, đu đủ, dưa đỏ và mật ong hoặc các loại dưa sương. Xay những nguyên liệu và trộn nó thành bột nhão. Áp dụng mặt nạ trên khuôn mặt của bạn cho một làn da khỏe mạnh.




Thành phần cần thiết cho mặt nạ này là dầu cà rốt giống, hạt tiêu, chuối, rau xanh, cà rốt và dưa hấu. Sử dụng mặt nạ này để chống lại những bất thường da và để có được một làn da tuyệt vời.

Vì vậy, bây giờ bạn có thể hát '16 cho đến khi tôi chết "và tìm phần quá! Nhờ vào những mặt nạ collagen tự chế; bây giờ bạn có thể nhìn rạng rỡ, xinh đẹp và trẻ trung! Đừng đánh mất tinh thần của tuổi trẻ!

Đây là chiến dịch dùng thử và trải nghiệm phương pháp chăm sóc da tiên tiến với Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA dành cho 400 khách hàng - đại diện cho người tiêu dùng Việt Nam đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM.

Chương trình do Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người dùng hàng đầu thế giới Nielsen thực hiện nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho các chị em phụ nữ.


Với liệu trình uống mỗi ngày 1 lọ Collagen Adiva, uống liên tục trong bốn tuần, sau 1 tuần trải nghiệm thực tế, 85% người dùng đã cảm nhận được sự cải thiện trên làn da của mình.

0 on: "Sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn cho một làn da đẹp hơn"