Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Việc chăm sóc da đúng giúp điều chỉnh tình trạng da tối ưu

Vì vậy, nếu bạn không thể có được collagen thông qua uống nước, những gì về collagen trong các sản phẩm chăm sóc da? Hầu hết các phân tử collagen bôi lên da trong kem dưỡng da, kem hoặc gel hình thức là quá lớn để được hấp thụ vào lớp hạ bì - họ chỉ nằm trên bề mặt và được rửa sạch hoặc cọ xát ra. 


Có một số công ty đang bán collagen Micronized mà có nghĩa là phải đủ nhỏ để được hấp thụ vào da, nhưng nó không chắc những phân tử vi sẽ có trong bất kỳ hình thức sử dụng được bởi các tế bào da. Nó cũng rất có thể là bất kỳ collagen thực sự quản lý để xâm nhập vào da sẽ bị thách thức bởi hệ thống miễn dịch của cơ thể như một cơ quan nước ngoài. Họ hoặc là sẽ gây ra một phản ứng dị ứng hoặc chỉ đơn giản là bị phá hủy bởi các tế bào máu trắng trước khi họ quản lý được của bất kỳ lợi ích cho làn da nào.

Điều gì thực sự làm việc?

Sự phong phú các chất bổ sung collagen trên thị trường cho chúng ta biết rằng nhiều người đang thực sự quan tâm đến sức khỏe làn da của mình. Vì vậy, dựa trên da tốt nhất và chống lão hóa chuyên gia tư vấn, những gì có thể được thực hiện để đảm bảo chúng tôi xuất hiện tại cuộc họp mặt học 20 năm của chúng tôi với chúng tôi phải đối mặt tốt nhất về phía trước?



Giảm suy thoái Collagen Adiva

Để đảm bảo đủ collagen trong da, đầu tiên ngăn chặn sự mất mát của collagen mà bạn đã có. Nếu bạn không phải là đã có trên một chế độ chăm sóc mặt trời thích hợp, mà nên là ưu tiên hàng đầu của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bảo vệ ánh nắng mặt trời là một trong những cách quan trọng nhất mà bạn có thể chống lão hóa. Hút thuốc lá, như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cũng đã được chứng thoái hóa rất nhiều collagen, và đó cũng là bằng chứng cho thấy giấc ngủ không đúng và không đủ có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da. Tìm hiểu thêm về lời khuyên cho việc lựa chọn kem chống nắng tốt trong bài trước đây.

Một chế độ ăn uống bổ dưỡng

Ăn các loại thực phẩm phải và nhận được nguồn tốt của chất chống oxy hóa từ trái cây và rau quả là rất quan trọng cho sản xuất collagen. Sản phẩm có màu tươi sáng như cà chua, bưởi và dưa hấu chứa lycopene chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa thoái hóa collagen. Trái cây như cam, dâu tây và ớt đỏ cũng chứa vitamin C, một cái gì đó là chìa khóa cho các điều kiện tối ưu của da. Các loại rau như bông cải xanh, rau lá xanh và súp lơ cung cấp da của chúng ta với glucosinolate, mà chống lại các gốc tự do tấn công collagen của chúng tôi. 


Cũng quan trọng cho sức khỏe làn da là acid béo omega-3 được gọi là axit eicosapentanoic hoặc EPA, trong đó có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả để giúp bảo vệ và chữa lành da. Omega-3 có sẵn từ các nguồn thực phẩm như dầu cá và tảo Spirulina. Tránh các loại thực phẩm giàu tinh bột và các chất có đường; điều này giúp
giảm viêm mà can thiệp với quy trình sản xuất Adiva collagen  tự nhiên của cơ thể.

Chăm sóc da thích hợp

Việc chăm sóc da đúng giúp điều chỉnh tình trạng da tối ưu để nó được bảo vệ khỏi căng thẳng cực độ. Điều gì làm việc? Tẩy da chết thường xuyên với một chà tẩy da chết nhẹ nhàng, hoặc với alphahydroxy acid (AHA) có thể giúp cho "bài tập" da, và đảm bảo tái tạo tế bào khỏe mạnh. Sản phẩm chăm sóc da đã được chứng minh để giúp lão hóa chiến đấu bao gồm các sản phẩm có đặc tính chống oxy hóa, ví dụ trong đó bao gồm chiết xuất từ trà xanh, CoffeeBerry và DHEA. Hãy thử các sản phẩm có retinol, một Vitamin A phái sinh, đôi khi được gọi là Retin-A, trong đó hoạt động cho cả ngăn chặn suy thoái collagen từ những tác động của tia UV trong khi thúc đẩy sản xuất collagen.

0 on: "Việc chăm sóc da đúng giúp điều chỉnh tình trạng da tối ưu"