Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Chất chống oxy hóa trong các sản phẩm làm đẹp

Các sản phẩm chăm sóc da chất chống oxy hóa giàu hiệu quả như họ nói họ là ai? Sức khỏe tốt nhất đã kiểm tra các khoa học đằng sau những tuyên bố.

Gỉ sắt và thịt màu nâu của một bơ cả hai đều có một điểm chung với sự đổi màu, nếp nhăn và nếp nhăn của da lão hóa của chúng tôi: quá trình oxy hóa. Chất chống oxy hóa chống lại quá trình lão hóa tự nhiên này , và đó là lý do tại sao họ đã được dùng thanh toán hàng đầu trong chăm sóc da.
Làm thế nào chất chống oxy hóa làm việc

Quá trình oxy hóa xảy ra trong tự nhiên. Trong trường hợp da của chúng tôi, nó là chủ yếu gây ra bởi việc tạo ra các gốc tự do ở cấp độ tế bào khi da tiếp xúc với ánh sáng cực tím. Chất chống oxy hóa được mời chào để làm giảm căng thẳng oxy hóa bằng cách trung hòa các gốc tự do - nguyên tử không ổn định mà có một electron chưa ghép cặp vỏ ngoài cùng của họ, gần giống như một con dao mà không có một vỏ bọc. Các chất chống oxy hóa hành động để che lấp con dao, ràng buộc với các electron không ổn định và ngăn không cho nó tấn công các sợi Collagen Adiva và các tế bào khác của kiến trúc của da.



Chất chống oxy hóa trong các sản phẩm làm đẹp: ủng hộ và con

Chất chống oxy hóa là những hợp chất như vitamin C và E, coenzyme Q10, Idebenone, kẽm, đồng và beta carotene. công ty đang khai thác vẻ đẹp này, cũng như các chất chống oxy hóa từ một phạm vi ngày càng cao của thực vật như trà xanh, lựu, quả cà phê, hạt nho, ô liu, nấm và nhiều hơn nữa.

"Việc sử dụng các chất chống oxy hóa chuyên đề đang được ủng hộ, 'nói Tiến sĩ Patricia Farris , một bác sĩ da liễu hàng đầu có trụ sở tại bang Louisiana, người giảng dạy rộng rãi trên chất chống oxy hóa và cũng tham khảo ý kiến với các ngành công nghiệp mỹ phẩm và dược phẩm sử dụng của họ. " Ngày càng có nhiều nghiên cứu khoa học được chứng minh hiệu quả của họ thể hiện sản phẩm của Collagen , không chỉ trong việc giúp làm giảm nếp nhăn và lão hóa mà còn làm giảm viêm, chẳng hạn như trong bệnh rosacea, hoặc thậm chí còn giúp ngăn ngừa ung thư da . '


Nhưng bác sĩ da liễu khác, chẳng hạn như Tiến sĩ Richard Thomas , một trợ lý giáo sư lâm sàng tại khoa da liễu và khoa học da tại Đại học British Columbia, và Tiến sĩ Cheryl Rosen , người đứng đầu bộ phận lâm sàng da liễu tại Mạng Y tế Đại học Toronto, âm thanh một lưu ý cảnh cáo.

"Về mặt lý thuyết, ý tưởng đằng sau họ là tuyệt vời," Thomas, người đã ghi chú rằng trong khi nước cốt của một quả chanh làm việc để ngăn chặn một quả bơ hoặc táo từ chuyển màu nâu (nhờ vitamin C), mà là một quá trình sinh học rất khác nhau hơn xảy ra khi nói da tiếp xúc với ánh mặt trời. " Hiện vẫn còn rất nhiều sự quảng cáo cho họ sử dụng cho làn da ," Thomas nói. "Họ không phải là một viên đạn ma thuật nào trong sản phẩm của Collagen của Đức. '

Rosen đồng ý. "Họ đang được sử dụng thực sự rộng rãi và chúng không có hại, nhưng nó chưa rõ ràng như thế nào thực sự hữu ích của chúng. '

0 on: "Chất chống oxy hóa trong các sản phẩm làm đẹp "