Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phụ nữ sau khi sinh thường phải đối mặt với các vấn đề sắc tố da

Phụ nữ sau khi sinh thường phải đối mặt với các vấn đề sắc tố da. Đặc biệt là trong giao tiếp hàng ngày, làn da có vai trò đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ, các chất bổ sung sau đây: CumarGold sẽ chỉ cho bạn phương pháp bằng cách giảm vết nám da tinh bột mờ công nghệ để loại bỏ vết bẩn mờ sắc tố da.

Thứ nhất, tình trạng nám xuất hiện trên khuôn mặt những đốm tròn nhỏ, đen, nâu đậm chủ yếu ảnh hưởng đến vẻ đẹp của phụ nữ. Nói chung có ba loại nám: nám sâu, nám và nám mảng hỗn hợp. Nám da thường phát triển mảng tập trung, phân bố chủ yếu ở hai bên má, mũi, buồn chán, cằm ... Càng dấu vết để điều trị là khó khăn hơn, do đó làm giảm các dấu vết của da tinh bột nghệ là một liệu pháp được sử dụng bởi các chị em tin rằng .



Công thức trị nám bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong

Chuẩn bị:

- 1 hộp sữa chua không đường (để giữ mát)

- 2 muỗng canh mật ong

- 2 muỗng cà phê của công nghệ tinh bột (sử dụng tinh bột sẽ giúp da hấp thu công nghệ tốt và không gây ra da vàng sau khi mặt nạ).

Chế tạo:
Sữa chua, mật ong và bột nghệ vào một bát trộn sạch, sau đó khuấy đều cho đến khi hỗn hợp min. Han sử dụng hỗn hợp này trong 1 tuần, họ nên được đặt trong lọ thủy tinh và đặt dừng mát để bảo quản.

Làm thế nào để sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước massage ấm kết hợp da khô sau đó tự

Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 20-30 phút.

Bước 3: Rửa sạch với hỗn hợp nước lạnh sau đó có thể chà kem dưỡng da kết hợp hàng ngày, nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để được tái sinh làn da trong khi ngủ.

Chức năng:

- Da trở nên mềm mại, sức sống giàu nhanh chóng, giúp rạng rỡ trắng da màu hồng. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn gây ra có thể uống bột nghệ với mật ong tinh hoặc mặt nạ vào buổi tối, hiệu quả có thể được nhìn thấy rõ ràng.

- Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với mặt nạ (2-3 lần / tuần) và pha trộn 1 muỗng canh nước nhuốm màu mật ong, uống 2 lần mỗi ngày, để nhanh chóng hồi phục sức khỏe và vẻ đẹp, tránh bệnh hậu sản.

- Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát mẻ và mềm mại, mùi hương tự nhiên của mật ong nguyên chất và sữa chua giúp bạn thư giãn lên trong mặt nạ.

0 on: "Phụ nữ sau khi sinh thường phải đối mặt với các vấn đề sắc tố da"