Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Trường trung học của thủ tục du học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc được nhận xét là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục thành công nhất. Học tập xuất sắc của đội ngũ nhân viên, Hệ thống lương và sự cân bằng trong giáo dục Hàn Quốc được đánh giá cao bởi UNESCO.
Hệ thống giáo dục của Hàn thế giới của thành công nhất
Trong báo cáo đánh giá sự tiến bộ trong giáo dục, so sánh hàng năm giữa giáo dục và thực hành ở các nước trên thế giới giáo dục, khoa học và văn hoá (UNESCO), Liên hiệp quốc Nam Triều tiên được nhận xét là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục thành công nhất. Học tập xuất sắc của đội ngũ nhân viên, Hệ thống lương và sự cân bằng trong giáo dục Hàn Quốc được đánh giá cao bởi UNESCO.

Theo báo cáo này, tiền lương của giáo viên tại Hàn Quốc 20% so với mức lương trung bình của các khối chuyên gia khác. Bắt đầu từ tiền lương là $ 32, 000 mỗi năm, tương đương ở Anh, nhưng sau khi tích lũy kinh nghiệm giảng dạy thì con số này có thể tăng gấp hơn hai lần. UNESCO cũng phân tích rằng, bồi dưỡng là một giảng dạy chuyên nghiệp cao nhân viên, cũng như sự cân bằng trong giáo dục, có đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế của chi phí du học Hàn Quốc.

Theo các báo cáo báo chí, Nam Triều tiên đã giải quyết thiếu giáo dục, 50% nhanh hơn so với Philippines. Vì vậy, trong khi tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam chỉ 1.5%, số lượng Nam Triều tiên đã đạt đến 5. 9%.

Gần đây, tại một sự kiện cho phụ huynh học sinh, U. s. Secretary of education Arne Duncan đã đưa Nam Triều tiên là một mô hình giáo dục khi đề cập đến các vấn đề trong giáo dục và cải tiến phương pháp tiếp cận. Mặc dù áp lực trong giáo dục ở Hàn Quốc là quá lớn, Tuy nhiên, ông Duncan đánh giá cao các chính sách về giáo dục và sự nhiệt tình cho giáo dục của xã hội Hàn Quốc.



Trên báo cáo thường niên của UNESCO cũng nói rằng Hàn Quốc là lớn thứ hai trên thế giới trong tỷ lệ tốt nghiệp đại học. Điều này có thể là do trình độ giáo dục, quy trình đào tạo giáo viên và thù lao cho giáo viên Hàn Quốc.

Theo các báo cáo báo chí, đa số các giáo viên là người mới tuyển dụng tại Mỹ là những sinh viên có thành tích học tập ở một cấp dưới trong khi trung bình tại trường đại học. Trong khi đó ở Hàn Quốc, các giáo viên tiểu học được lựa chọn từ 5% trên cùng của những người có hồ sơ tốt nhất học tại trường trung học của thủ tục du học Hàn Quốc
UNESCO cũng chỉ ra rằng, mỗi năm, cả thế giới là lãng phí khoảng 129 tỷ đồng chi phí giáo dục do hệ thống giáo dục người nghèo. Kết quả điều tra của UNESCO cho thấy mỗi năm có khoảng 250 triệu trẻ em vẫn không có khả năng đọc viết tính toán cơ bản, mặc dù đang được giảng dạy. Cùng lúc đó, ba quốc gia trên thế giới có một đất nước với giáo viên tiểu học chưa đáp ứng 75% của các tiêu chuẩn bắt buộc.

0 on: "Trường trung học của thủ tục du học Hàn Quốc"