Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Du học Hàn Quốc là nơi thiên đường của sinh viên

Chi tiêu mùa hè của bạn khám phá văn hóa, thực tiễn kinh doanh, và ngôn ngữ của du học Hàn Quốc.
Thông qua các môn học bằng tiếng Anh, các tùy chọn cho nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc, số lần truy cập trang web và các hoạt động văn hóa, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về xã hội Hàn Quốc và xuất hiện tại của đất nước là một trong những quốc gia công nghiệp lớn của thế giới.
 Tư vấn du học Hàn Quốc và bạn sẽ:
Chọn từ một loạt các khóa học trong kinh doanh quốc tế, khoa học và công nghệ, nhân văn, khoa học xã hội, và nghệ thuật cũng như làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu, đông á nghiên cứu và nghiên cứu Hàn Quốc
Chuyến thăm Triều tiên tổ chức, viện bảo tàng, đền thờ và lịch sử
Khám phá DMZ và các địa điểm văn hóa quốc gia và ý nghĩa
Học tiếng Hàn qua các khóa học ngôn ngữ tại tất cả các cấp học và các khóa học không tín dụng trong truyền thống Hàn Quốc võ thuật và K-Pop dance
Học bổng và tài trợ


Chúng tôi muốn học sinh càng nhiều càng tốt để hưởng lợi từ việc học tập ở nước ngoài. Đó là lý do tại sao JA-KO – CHUYÊN DU HỌC NHẬT-HÀN giải thưởng hơn 5 triệu đô la mỗi năm-nhiều hơn bất kỳ quốc tế giáo dục tổ chức nào khác-để thực hiện nghiên cứu nước ngoài giá cả phải chăng.
Người nộp đơn vào chương trình này có đủ điều kiện cho các học bổng và trợ cấp sau:
Truy cập toàn cầu sáng kiến (GAIN) tài trợ
Để được xem xét, chỉ đơn giản là kiểm tra hộp "Học bổng và tài trợ" trên ứng dụng chương trình của bạn.
Đăng ký ngay
Sự khác biệt JA-KO – CHUYÊN DU HỌC NHẬT-HÀN
KHÓA HỌC 

Đăng ký trực tiếp ở các lớp học tại các trường đại học Yonsei-được đánh giá cao. Chọn từ một loạt các khóa học trong ngành bao gồm nghệ thuật, nhân văn, nghiên cứu đông á và Hàn Quốc, kinh tế, khoa học và công nghệ.
HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA
Du học tại Hàn Quốc
Bổ sung cho các công việc trong lớp học là chương trình biểu diễn văn hóa và chuyến thăm Hàn Quốc tổ chức, viện bảo tàng, đền thờ và các trang web di tích lịch sử, một chuyến đi đến DMZ, và các địa điểm tuyệt vời tự nhiên và văn hóa quan trọng. Ngoài ra, còn có các hoạt động tùy chọn như ăn K-Pop và đường du lịch, nấu ăn lớp và ở lại chùa.
Đại học Yonsei cung cấp các khóa học không tín dụng hoạt động mỗi buổi sáng thứ sáu. Bạn có thể mất chỉ là một trong các khóa học như là họ đang được cung cấp cùng một lúc. Đó là một chi phí vật liệu cho một số các khóa học. Các khóa học có thể bao gồm K-Pop dance và taekwondo.
IMMERSION
>>Xin Visa du học Hàn Quốc
Kết nối với các đồng nghiệp của bạn tại The Lounge toàn cầu, một không gian đa chức năng được tạo ra để thúc đẩy đối thoại quốc tế giữa Yonsei và sinh viên quốc tế. Sảnh khách toàn cầu cung cấp dịch vụ Internet không dây, lĩnh vực nghiên cứu và hội thảo không gian cho các cuộc thảo luận nhóm, hội thảo và các bài giảng.
Ngày tháng, thời hạn và lệ phí




Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều nhất kinh nghiệm của bạn khi bạn học ở nước ngoài với JA-KO – CHUYÊN DU HỌC NHẬT-HÀN, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp bao gồm phần lớn trong chi phí của chúng tôi.
Chương trình lệ phí bao gồm:
Học phí và nhà ở
Tư vấn trước khi khởi hành và sân bay ngay trong khuôn viên tùy chọn gặp gỡ và chào hỏi
Toàn thời gian chương trình lãnh đạo và hỗ trợ
Chuyến tham quan và hoạt động văn hóa
 iNext du lịch thẻ mà cung cấp bảo hiểm và các lợi ích khác của du lịch
Xin vui lòng lưu ý, chương trình ngày tháng có thể thay đổi. Xin vui lòng liên hệ với JA-KO – CHUYÊN DU HỌC NHẬT-HÀN nghiên cứu ở nước ngoài cố vấn của bạn trước khi mua vé máy bay. Nhấp vào nút để xem thông tin chi tiết về ngày tháng và chi phí cũng như ước tính chi phí bổ sung. Xin vui lòng nói với trường đại học nghiên cứu ở nước ngoài cố vấn của bạn về các chi phí khác có thể được trả bởi cơ sở nhà của bạn khi tham gia vào một chương trình ở nước ngoài.7

0 on: "Du học Hàn Quốc là nơi thiên đường của sinh viên"