Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những tổng quan về du học Hàn Quốc bạn cần nắm

Nghiên cứu ở nước ngoài tại Seoul Mùa hè, Hàn Quốc, nghiên cứu, seoul, khiêu vũ, chính

Chương trình Tổng quan

Dành mùa hè của bạn khám phá các nền văn hóa, tập quán kinh doanh, và ngôn ngữ của Hàn Quốc.
Thông qua các khóa học tiếng Anh tùy chọn, tùy chọn để nghiên cứu tiếng Hàn, thăm trang web, và các hoạt động văn hóa, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về xã hội Hàn Quốc và xuất hiện gần đây của nước này là một trong những nước công nghiệp lớn nhất thế giới.
Du học Hàn Quốc và bạn sẽ:
  • Chọn từ một loạt các khóa học trong kinh doanh quốc tế, khoa học và công nghệ, khoa học nhân văn, khoa học xã hội và nghệ thuật cũng như những làn sóng Hallyu văn hóa Hàn Quốc, các nghiên cứu Đông Á, và nghiên cứu Hàn Quốc
  • Ghé thăm Hàn Quốc tổ chức, viện bảo tàng, đền thờ, và di tích lịch sử
  • Khám phá DMZ và các địa điểm khác có ý nghĩa quốc gia và văn hóa
  • Tìm hiểu Hàn Quốc thông qua các khóa học ngôn ngữ ở tất cả các cấp độ giảng dạy và học các môn phi tín dụng trong võ thuật Hàn Quốc và K-Pop múa truyền thống

Học bổng du học Hàn Quốc & Tài trợ

Chúng tôi muốn càng nhiều sinh viên càng tốt để được hưởng lợi từ việc học tập ở nước ngoài. Đó là lý do tại sao CIEE giải thưởng hơn 3 triệu $ mỗi năm - nhiều hơn bất kỳ tổ chức giáo dục quốc tế khác - để làm nghiên cứu ở nước ngoài giá cả phải chăng.
Các ứng viên của chương trình này được hưởng học bổng và trợ cấp sau đây:
- Sáng kiến ​​Tiếp cận toàn cầu (GAIN) tài trợ
Để được xem xét, chỉ đơn giản là kiểm tra "Học bổng và tài trợ" trên chương trình ứng dụng của bạn. Áp dụng tại

Các CIEE khác biệt

CÁC MÔN HỌC

Ghi danh vào các lớp học tại các trường Đại học hàng đầu đánh giá Yonsei. Chọn từ một loạt các khóa học trong các phòng ban bao gồm nghệ thuật, nhân văn, nghiên cứu Đông Á và Hàn Quốc, kinh tế, khoa học và công nghệ.

HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA

du học ở Hàn Quốc
Bổ sung các công trình lớp học được biểu diễn văn hóa và thăm các tổ chức Hàn Quốc, viện bảo tàng, đền thờ, và di tích lịch sử, một chuyến đi đến DMZ, và các địa điểm khác quan trọng tự nhiên và văn hóa lớn. Ngoài ra, có các hoạt động tùy chọn như K-Pop và tour thức ăn đường phố, các lớp học nấu ăn và nằm trong đền thờ.
Đại học Yonsei cung cấp các khóa học hoạt động phi tín dụng mỗi sáng thứ Sáu. Bạn có thể chỉ cần một trong những khóa học như chúng được cung cấp cùng một lúc. Có một chi phí nguyên vật liệu cho một số các khóa học.Các khóa học có thể bao gồm K-Pop dance và taekwondo.

IMMERSION

Kết nối với các đồng nghiệp của bạn tại The Global Lounge, một không gian đa chức năng đã được tạo ra để thúc đẩy đối thoại quốc tế giữa Yonsei và sinh viên quốc tế. The Global Lounge cung cấp dịch vụ Internet không dây, khu vực nghiên cứu, và không gian hội thảo cho các cuộc thảo luận nhóm, hội thảo và các bài giảng.

Ngày, Thời hạn & chi phí du học Hàn Quốc

Chúng tôi muốn chắc chắn rằng bạn nhận được nhiều nhất của kinh nghiệm của bạn khi bạn học tập ở nước ngoài với CIEE, đó là lý do chúng tôi cung cấp các tạp nhất trong chi phí của chúng tôi.
Lệ phí chương trình bao gồm:
  • Học phí và nhà ở
  • Trước khi khởi hành tư vấn và tùy chọn trên trang web của sân bay đón tiếp
  • Toàn thời gian lãnh đạo chương trình và hỗ trợ
  • chuyến dã ngoại và các hoạt động văn hóa
  • thẻ du lịch CIEE iNext cung cấp bảo hiểm và lợi ích du lịch khác
Xin lưu ý, ngày chương trình có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ nghiên cứu CIEE của bạn ở nước ngoài tư vấn trước khi mua vé máy bay. Nhấp vào  nút để xem thông tin chi tiết thêm về ngày và lệ phí cũng như chi phí ước tính. Hãy nói chuyện với học Đại học tư vấn nước ngoài về lệ phí bổ sung có thể được tính bằng cách tổ chức nhà của bạn khi tham gia một chương trình ở nước ngoài.

0 on: "Những tổng quan về du học Hàn Quốc bạn cần nắm"